Thống kê
Hôm nay : 5
Tháng 04 : 12.885
Năm 2024 : 92.268
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON QUAN TRIỀU TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH VIÊM CHỦNG MỚI DO VIRUS CORONA

Thực hiện công văn số 113 /PDGĐT- CM  ngày 06  tháng 02 năm 2020 của Phòng GD&ĐT TP Thái Nguyên về việc tổ chức tập huấn phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra (nCOV)

Căn cứ vào tình hình thực tế, trường Mầm non Quan Triều tiến hành tổ chức tập huấn phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra (nCOV) cho CBQL và giáo viên

Nội dung tập huấn.

- Triển khai các công văn, chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo, kế hoạch phòng chống dịch bệnh của nhà trường. Triển khai kế hoạch hoạt động giáo dục trong thời gian phòng chống dịch bệnh.

- Chuẩn đoán điều trị và phòng ngừa dịch bệnh hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra (nCOV).

- Các biện pháp thực hành phòng ngừa và kiểm soát lây nhiễm của vi rút Corona (nCOV).

- Hướng dẫn mang khẩu trang, quy trình rửa tay đúng cách.

 Kết quả đạt được:  

- 100% các đ/c CBGV, NV được tập huấn và đưa ra các ý kiến thảo luận, trao đổi về dịch bệnh hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra (nCOV). Có ghi chép cụ thể vào sổ bồi dưỡng thường xuyên của cá nhân.

- Đưa ra các tình huống để CBGV,NV nhà trường tìm phương án xử lý nhanh gọn và hiệu quả nhất.

- Cán bộ giáo viên, nhân viên nhận thức được tầm quan trọng của việc phòng chống dịch vi rút Corona và có những biện pháp phòng tránh cho bản thân, gia đình và nhà trường. Nắm được các thao tác vệ sinh, cách dùng khẩu trang đúng cách. Tuyên truyền tới người thân, bạn bè, hàng xóm những cách phòng tránh dịch bệnh hiệu quả.

- Có những nhận thức đúng đắn về vi rút Corona từ đó không tham gia chia sẻ, đăng tải, bình luận những thông tin sai lệch làm hoang mang dư luận, trái với chỉ đạo của Đảng và Nhà nước.

- Chủ động tích cực vệ sinh trường lớp, gia đình thường xuyên.

Sau đây là một số hình ảnh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan